NHẬP TỪ KHÓA

Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Hải Châu và chiến lược đến năm 2015


Mục lục
Tóm tắt nghiên cứu PHẦN MỞ ĐẦU1.       
1.Sự cần thiết của đề tà và lý do chọn công ty Bánh kẹo Hải Châu
2.      Mục tiêu và phạm vi nghiên cứu
3.    Kết quả đạt được
4.    Bố cục của đồ án
Chương 1: TỔNG QUAN LÝ
THUYẾT VỀ QUẢN TRỊ CHIẾN LƯỢC
1.1. Khái niệm quản trị chiến lược
1.2. Các giai đoạn quản trị chiến lược
1.3. Vai trò và nhiệm vụ của quản trị chiến lược
1.4. Các công cụ sử dụng để nghiên cứu quản trị chiến lược
1.5.  Một số lưu ý khi sử dụng mô hình DPM và SM để đánh giá chiến lược của công ty Bánh kẹo Hải Châu
Chương 2: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
2.1. Giới thiệu sơ đồ nghiên cứu
2.2. Phương pháp thu thập dữ liệu
2.2.1    Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
2.2.2    Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
2.3. Phương pháp phân tích và xử lý số liệu
2.4. Phương pháp đánh giá và nhận xét
2.5.  Những khó khăn
hạn chế khi nghiên cứu thực hiện đồ án
Chương 3: PHÂN TÍCH
CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY BÁNH
KẸO HẢI CHÂU
3.1. Giới thiệu
3.2. Sứ mệnh
3.3. Phân tích chiến lược công ty Bánh kẹo Hải Châu theo mô hình DPM và SM
Chương 4: ĐÁNH GIÁ CHIẾN LƯỢC CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI CHÂU
4.1.  Sự gắn kết giữa sứ mệnh và quá trình thực hiện chiếnlược
4.2.  Hiệu quả của chiến lược
4.3.  Khó khăn trong việc gắn kết chiến lược với môi trường
cạnh tranh
4.4.  Khó khăn trong việc triển khai chiến lược
Chương 5: ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY BÁNH KẸO HẢI CHÂU ĐẾN NĂM 2015
5.1. Phương hướng và nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của công ty bánh kẹo Hải Châu từ nay đến 2015
5.2. Giải  pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh
5.3.  Kế hoạch triển khai chiến lược kinh doanh đến năm 2015
KẾT LUẬN
Tài liệu tham khảo.
Phụ lục 1: hình Delta Project
Phụ lục 2: Bản đồ chiến lược
Phụ lục 3:Mô hình năm lực lượng cạnh tranh của Porter, chuỗi giá trị, mô hình SWOT
Phụ lục 4:Các sơ đồ, bảng biểu của công ty bánh kẹo Hải Châu
Xem và tải nội dung: Phân tích, đánh giá thực trạng chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Hải Châu và chiến lược đến năm 2015